Thursday, March 11, 2021

Instituto Tecnológico de Aeronáutica, Museum of Aeronautics and Astronautics (Madrid), Department of Aerospace Science and Technology

Instituto Tecnológico de Aeronáutica:

Mae'r Instituto Tecnológico de Aeronáutica yn sefydliad addysg uwch a gynhelir gan Llu Awyr Brasil ac mae wedi'i leoli yn São José dos Campos, Brasil. Mae ITA yn gyson yn cael ei ystyried yn un o'r ysgolion peirianneg gorau ym Mrasil ac mae'n ymgymryd ag ymchwil uwch mewn gwyddoniaeth a thechnoleg awyrofod.

Amgueddfa Awyrenneg a Astronautics (Madrid):

Mae Amgueddfa Awyrenneg a Astronautics , a elwir hefyd yn Air Museum , yn amgueddfa hedfan wedi'i lleoli ger Madrid, wedi'i lleoli yng Nghanolfan Awyr Cuatro Vientos, Sbaen. Amcan yr amgueddfa yw caffael, gwarchod ac arddangos yr awyrennau, yr offer a'r paraphernalia cysylltiedig sy'n ffurfio treftadaeth hanesyddol Llu Awyr Sbaen. Mae ganddo arddangosfa allanol a saith hanga.

Adran Gwyddoniaeth a Thechnoleg Awyrofod:

Adran Gwyddoniaeth a Thechnoleg Awyrofod Brasil yw'r ganolfan ymchwil filwrol genedlaethol ar gyfer hedfan a hedfan i'r gofod. Mae'n israddol i Llu Awyr Brasil (FAB).

Safé Musée aéronautique et gofodol:

Amgueddfa hedfan breifat Ffrengig wedi'i lleoli ym Melun, Seine-et-Marne yw'r Musée aéronautique et spacer Safran . Wedi'i sefydlu ym mis Mai 1989 mae'r amgueddfa'n cynnwys casgliad mawr o beiriannau awyrennau hanesyddol a modern. Cynhyrchwyd yr injans hyn gan amrywiol wneuthurwyr peiriannau o Ffrainc fel Gnome et Rhône a Snecma sydd bellach yn rhan o gwmni Safran heddiw. Yr olaf yw crëwr a rheolwr yr amgueddfa.

Peirianneg awyrofod:

Peirianneg awyrofod yw'r prif faes peirianneg sy'n ymwneud â datblygu awyrennau a llongau gofod. Mae ganddo ddwy gangen fawr sy'n gorgyffwrdd: peirianneg awyrennol a pheirianneg seryddol. Mae peirianneg afioneg yn debyg, ond mae'n delio ag ochr electroneg peirianneg awyrofod.

Aeronauticum:

Aeronauticum yw amgueddfa awyrennau morwrol swyddogol yr Almaen - a leolir yn Nordholz. Mae gan yr amgueddfa gasgliad mawr o awyrennau sydd wedi cael eu defnyddio gan Forol / Llynges yr Almaen, ymhlith lleoedd eraill hefyd yn Airbase Llynges Nordholz gerllaw. Mae enw'r amgueddfa yn deillio o Roeg ὰήρ āēr sy'n golygu "aer" ac ναυτική nautikē sy'n golygu "llywio, Awyreniaeth", hy "llywio'r awyr".

Aeronautique Club de France:

Awyrennau yw'r Aeronautique Club de France (ACDF), yna cymdeithas Ffrengig awyrenwyr a gwragedd awyr a grëwyd ar Hydref, 20fed 1897 gan Mr Saunier.

Hedfan Llynges Ffrainc:

Hedfan Llynges Ffrainc yw cangen awyr llyngesol Llynges Ffrainc. Y dynodiad swyddogol ffurf hir yw Force maritime de l'aéronautique navale . Wedi'i eni fel cyfuniad o sgwadronau cludo a llu awyr patrôl y llynges, crëwyd yr Aéronavale ym 1912. Mae'r heddlu o dan orchymyn swyddog baner o'r enw Admiral of Naval Aviation (ALAVIA) yn swyddogol gyda'i bencadlys yng nghanolfan lyngesol Toulon. Mae ganddo gryfder o oddeutu 6,800 o bersonél milwrol a sifil. Mae'n gweithredu o bedwar canolfan awyr yn Ffrainc Fetropolitan a sawl datodiad mewn gwledydd tramor neu diriogaethau tramor Ffrainc. Mae peilotiaid a gludir gan gludwyr o lynges Ffrainc yn gwneud eu hyfforddiant cychwynnol yng Nghanolfan Awyr Salon-de-Provence ac ar ôl hynny maent yn cael eu cymhwyster cludwr gyda Llynges yr UD.

Llu Awyr a Gofod Ffrainc:

Llu Awyr a Gofod Ffrainc yw grym awyr a gofod Lluoedd Arfog Ffrainc. Fe'i ffurfiwyd ym 1909 fel y Gwasanaeth Aéronautique , cangen gwasanaeth Byddin Ffrainc, ac yna gwnaeth fraich filwrol annibynnol ym 1934, gan ddod yn Llu Awyr Ffrainc. Ar 24 Gorffennaf 2020, cymerodd ei enw cyfredol, Llu Awyr a Gofod Ffrainc. Mae nifer yr awyrennau sydd mewn gwasanaeth gyda Llu Awyr a Gofod Ffrainc yn amrywio yn dibynnu ar y ffynhonnell, ond mae ffynonellau o Weinyddiaeth Amddiffyn Ffrainc yn rhoi ffigur o 658 o awyrennau yn 2014. Mae gan Llu Awyr a Gofod Ffrainc 225 o awyrennau ymladd mewn gwasanaeth, gyda y mwyafrif yn 117 Dassault Mirage 2000 a 108 Dassault Rafale. Ar ddechrau 2017, mae Llu Awyr a Gofod Ffrainc yn cyflogi cyfanswm o 41,160 o bersonél rheolaidd. Roedd elfen wrth gefn y llu awyr a gofod yn cynnwys 5,187 o bersonél y Warchodfa Weithredol.

Aeronautique Club de France:

Awyrennau yw'r Aeronautique Club de France (ACDF), yna cymdeithas Ffrengig awyrenwyr a gwragedd awyr a grëwyd ar Hydref, 20fed 1897 gan Mr Saunier.

Sefydliad Ymchwil Aerodynameg:

Roedd yr Aerodynamische Versuchsanstalt (AVA) yn Göttingen yn un o'r pedwar sefydliad a ragflaenodd ym 1969 a sefydlwyd "Sefydliad Ymchwil ac Arbrofol yr Almaen ar gyfer Awyrofod", a ailenwyd ym 1997 yng Nghanolfan Awyrofod yr Almaen (DLR).

Awyrenneg:

Awyrenneg yw'r wyddoniaeth neu'r gelf sy'n ymwneud ag astudio, dylunio a gweithgynhyrchu peiriannau sy'n gallu hedfan, a thechnegau gweithredu awyrennau a rocedi yn yr atmosffer. Mae Cymdeithas Awyrennol Frenhinol Prydain yn nodi'r agweddau ar "Gelf Awyrennol, Gwyddoniaeth a Pheirianneg" a "Proffesiwn Awyrenneg."

Hedfan Llynges Ffrainc:

Hedfan Llynges Ffrainc yw cangen awyr llyngesol Llynges Ffrainc. Y dynodiad swyddogol ffurf hir yw Force maritime de l'aéronautique navale . Wedi'i eni fel cyfuniad o sgwadronau cludo a llu awyr patrôl y llynges, crëwyd yr Aéronavale ym 1912. Mae'r heddlu o dan orchymyn swyddog baner o'r enw Admiral of Naval Aviation (ALAVIA) yn swyddogol gyda'i bencadlys yng nghanolfan lyngesol Toulon. Mae ganddo gryfder o oddeutu 6,800 o bersonél milwrol a sifil. Mae'n gweithredu o bedwar canolfan awyr yn Ffrainc Fetropolitan a sawl datodiad mewn gwledydd tramor neu diriogaethau tramor Ffrainc. Mae peilotiaid a gludir gan gludwyr o lynges Ffrainc yn gwneud eu hyfforddiant cychwynnol yng Nghanolfan Awyr Salon-de-Provence ac ar ôl hynny maent yn cael eu cymhwyster cludwr gyda Llynges yr UD.

Aeroméxico:

Aerovías de México, SA de CV sy'n gweithredu fel Aeroméxico , yw cwmni hedfan cludwyr baneri Mecsico, wedi'i leoli yn Ninas Mecsico. Mae'n gweithredu gwasanaethau wedi'u hamserlennu i fwy na 90 o gyrchfannau ym Mecsico; Gogledd, De a Chanol America; y Caribî, Ewrop ac Asia. Mae ei brif ganolfan a'i ganolbwynt yn Ninas Mecsico, gyda hybiau eilaidd yn Guadalajara a Monterrey. Mae'r pencadlys yn yr ardal ariannol ar Paseo de la Reforma, gynt yn ei adeilad ei hun yn edrych dros Ffynnon Diana the Huntress, ond symudodd i lawr y stryd yn 2017 i dwr Torre MAPFRE ar draws o Gyfnewidfa Stoc Mecsico tra bod yr hen adeilad yn cael ei ddymchwel a twr newydd llawer talach yn ei le.

Dominicanas Awyrennau:

Mae Aeronaves Dominicanas neu AERODOMCA yn gwmni hedfan siarter awyr a sefydlwyd ym 1980 gyda chyfleusterau ym Maes Awyr Rhyngwladol Samaná El Catey, a phrif swyddfeydd ym Maes Awyr Rhyngwladol La Isabela, Santo Domingo, Gweriniaeth Dominicanaidd.

Awyrennau TSM:

Mae Aeronaves TSM yn gwmni hedfan sydd wedi'i leoli yn Saltillo, Mecsico. Sefydlwyd y cwmni ym 1995, ac mae'n gweithredu hediadau siartredig a hediadau cargo. Defnyddir eu hawyrennau ar gyfer gweithrediadau cargo ac fe'u gweithredir ar gyfer DHL Aviation. Mae Aeronaves TSM hefyd yn darparu hyfforddiant hedfan ac ysgol ddaear. Mae TSM Aeronaves ar gyfartaledd tua 10,000 o weithrediadau siarter bob blwyddyn. Oedran fflyd y cwmni hedfan ar gyfartaledd yw tua 36 mlynedd. Hefyd, mae Aeronaves TSM ar gyfartaledd tua 30 hediad y dydd.

Aeroméxico:

Aerovías de México, SA de CV sy'n gweithredu fel Aeroméxico , yw cwmni hedfan cludwyr baneri Mecsico, wedi'i leoli yn Ninas Mecsico. Mae'n gweithredu gwasanaethau wedi'u hamserlennu i fwy na 90 o gyrchfannau ym Mecsico; Gogledd, De a Chanol America; y Caribî, Ewrop ac Asia. Mae ei brif ganolfan a'i ganolbwynt yn Ninas Mecsico, gyda hybiau eilaidd yn Guadalajara a Monterrey. Mae'r pencadlys yn yr ardal ariannol ar Paseo de la Reforma, gynt yn ei adeilad ei hun yn edrych dros Ffynnon Diana the Huntress, ond symudodd i lawr y stryd yn 2017 i dwr Torre MAPFRE ar draws o Gyfnewidfa Stoc Mecsico tra bod yr hen adeilad yn cael ei ddymchwel a twr newydd llawer talach yn ei le.

Hedfan Aeroméxico 498:

Roedd Aeroméxico Flight 498 yn hediad masnachol wedi'i drefnu o Ddinas Mecsico, Mecsico, i Los Angeles, California, Unol Daleithiau, gyda sawl stop canolradd. Ddydd Sul, Awst 31, 1986, cafodd y McDonnell Douglas DC-9 a oedd yn gweithredu'r hediad ei glipio yn adran y gynffon gan N4891F, Saethwr Piper PA-28-181 sy'n eiddo i deulu Kramer, a'i ddamwain i faestref Cerritos yn Los Angeles, gan ladd pob un o'r 67 ar y ddwy awyren a phymtheg ychwanegol ar lawr gwlad. Cafodd wyth ar lawr gwlad fân anafiadau hefyd o'r ddamwain ganol dydd.

Hedfan Aeroméxico 498:

Roedd Aeroméxico Flight 498 yn hediad masnachol wedi'i drefnu o Ddinas Mecsico, Mecsico, i Los Angeles, California, Unol Daleithiau, gyda sawl stop canolradd. Ddydd Sul, Awst 31, 1986, cafodd y McDonnell Douglas DC-9 a oedd yn gweithredu'r hediad ei glipio yn adran y gynffon gan N4891F, Saethwr Piper PA-28-181 sy'n eiddo i deulu Kramer, a'i ddamwain i faestref Cerritos yn Los Angeles, gan ladd pob un o'r 67 ar y ddwy awyren a phymtheg ychwanegol ar lawr gwlad. Cafodd wyth ar lawr gwlad fân anafiadau hefyd o'r ddamwain ganol dydd.

Hedfan Aeroméxico 498:

Roedd Aeroméxico Flight 498 yn hediad masnachol wedi'i drefnu o Ddinas Mecsico, Mecsico, i Los Angeles, California, Unol Daleithiau, gyda sawl stop canolradd. Ddydd Sul, Awst 31, 1986, cafodd y McDonnell Douglas DC-9 a oedd yn gweithredu'r hediad ei glipio yn adran y gynffon gan N4891F, Saethwr Piper PA-28-181 sy'n eiddo i deulu Kramer, a'i ddamwain i faestref Cerritos yn Los Angeles, gan ladd pob un o'r 67 ar y ddwy awyren a phymtheg ychwanegol ar lawr gwlad. Cafodd wyth ar lawr gwlad fân anafiadau hefyd o'r ddamwain ganol dydd.

Hedfan Aeroméxico 498:

Roedd Aeroméxico Flight 498 yn hediad masnachol wedi'i drefnu o Ddinas Mecsico, Mecsico, i Los Angeles, California, Unol Daleithiau, gyda sawl stop canolradd. Ddydd Sul, Awst 31, 1986, cafodd y McDonnell Douglas DC-9 a oedd yn gweithredu'r hediad ei glipio yn adran y gynffon gan N4891F, Saethwr Piper PA-28-181 sy'n eiddo i deulu Kramer, a'i ddamwain i faestref Cerritos yn Los Angeles, gan ladd pob un o'r 67 ar y ddwy awyren a phymtheg ychwanegol ar lawr gwlad. Cafodd wyth ar lawr gwlad fân anafiadau hefyd o'r ddamwain ganol dydd.

Aeroméxico:

Aerovías de México, SA de CV sy'n gweithredu fel Aeroméxico , yw cwmni hedfan cludwyr baneri Mecsico, wedi'i leoli yn Ninas Mecsico. Mae'n gweithredu gwasanaethau wedi'u hamserlennu i fwy na 90 o gyrchfannau ym Mecsico; Gogledd, De a Chanol America; y Caribî, Ewrop ac Asia. Mae ei brif ganolfan a'i ganolbwynt yn Ninas Mecsico, gyda hybiau eilaidd yn Guadalajara a Monterrey. Mae'r pencadlys yn yr ardal ariannol ar Paseo de la Reforma, gynt yn ei adeilad ei hun yn edrych dros Ffynnon Diana the Huntress, ond symudodd i lawr y stryd yn 2017 i dwr Torre MAPFRE ar draws o Gyfnewidfa Stoc Mecsico tra bod yr hen adeilad yn cael ei ddymchwel a twr newydd llawer talach yn ei le.

Awyrennau Aeronca:

Mae Aeronca , wedi'i gontractio gan Aeron autical C orporation of A merica, a leolir yn Middletown, Ohio, yn wneuthurwr cydrannau injan a strwythurau ffrâm awyr yn yr UD ar gyfer hedfan fasnachol a'r diwydiant amddiffyn, ac yn gyn-wneuthurwr awyrennau. Rhwng 1928 a 1951, roedd y cwmni'n brif gynhyrchydd awyrennau hedfan cyffredinol, a chynhyrchwyd yr injans ar gyfer rhai o'u dyluniadau cynnar hefyd.

Aeronca E-113:

Peiriant piston gefell fflat bach oedd yr E-113 a ddatblygwyd gan Aeronca i'w ddefnyddio yn rhai o'u hawyrennau ysgafn. Roedd yn ddatblygiad falf uwchben y cyfluniad pen fflat E-107.

Aeronca E-113:

Peiriant piston gefell fflat bach oedd yr E-113 a ddatblygwyd gan Aeronca i'w ddefnyddio yn rhai o'u hawyrennau ysgafn. Roedd yn ddatblygiad falf uwchben y cyfluniad pen fflat E-107.

Aeronca C-3:

Roedd yr Aeronca C-3 yn awyren ysgafn a adeiladwyd gan Gorfforaeth Awyrennol America yn yr Unol Daleithiau yn ystod y 1930au.

Aeronca 11 Prif:

Mae'r Aeronca Chief yn awyren ysgafn un-injan, dwy sedd, gyda gêr glanio confensiynol sefydlog, a aeth i mewn i gynhyrchu yn yr Unol Daleithiau ym 1945.

Aeronca 11 Prif:

Mae'r Aeronca Chief yn awyren ysgafn un-injan, dwy sedd, gyda gêr glanio confensiynol sefydlog, a aeth i mewn i gynhyrchu yn yr Unol Daleithiau ym 1945.

Aeronca 11 Prif:

Mae'r Aeronca Chief yn awyren ysgafn un-injan, dwy sedd, gyda gêr glanio confensiynol sefydlog, a aeth i mewn i gynhyrchu yn yr Unol Daleithiau ym 1945.

Aeronca 12 Chum:

Roedd y Aeronca 12AC Chum yn fonoplane caban 2 sedd a ddyluniwyd ac a gynhyrchwyd gan Aeronca yn yr Unol Daleithiau ym 1946. Roedd y dyluniad yn fersiwn wedi'i hadeiladu gan drwydded o'r ERCO Ercoupe.

Aeronca Sedan:

Mae Sedan Aeronca 15AC yn awyren ysgafn gêr gonfensiynol sefydlog pedair sedd a gynhyrchwyd gan Aeronca Aircraft rhwng 1948 a 1951. Wedi'i gynllunio at ddefnydd personol, daeth y Sedan o hyd i gymwysiadau mewn rolau cyfleustodau gan gynnwys hedfan llwyn. Y Sedan oedd y dyluniad olaf i Aeronca ei gynhyrchu a hwn oedd yr awyren fwyaf a gynhyrchwyd gan y cwmni.

Aeronca Sedan:

Mae Sedan Aeronca 15AC yn awyren ysgafn gêr gonfensiynol sefydlog pedair sedd a gynhyrchwyd gan Aeronca Aircraft rhwng 1948 a 1951. Wedi'i gynllunio at ddefnydd personol, daeth y Sedan o hyd i gymwysiadau mewn rolau cyfleustodau gan gynnwys hedfan llwyn. Y Sedan oedd y dyluniad olaf i Aeronca ei gynhyrchu a hwn oedd yr awyren fwyaf a gynhyrchwyd gan y cwmni.

Aeronca C-3:

Roedd yr Aeronca C-3 yn awyren ysgafn a adeiladwyd gan Gorfforaeth Awyrennol America yn yr Unol Daleithiau yn ystod y 1930au.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Saeth Aeronca:

Monoplane caban holl-fetel adain isel oedd yr Aeronca Model 9 Arrow gyda gêr glanio ôl-dynadwy. Cafodd ei farchnata i beilotiaid a ddychwelodd o'r Ail Ryfel Byd a'i ddadorchuddio ym 1947 ond ni chafodd ei gynhyrchu erioed.

Awyrennau Aeronca:

Mae Aeronca , wedi'i gontractio gan Aeron autical C orporation of A merica, a leolir yn Middletown, Ohio, yn wneuthurwr cydrannau injan a strwythurau ffrâm awyr yn yr UD ar gyfer hedfan fasnachol a'r diwydiant amddiffyn, ac yn gyn-wneuthurwr awyrennau. Rhwng 1928 a 1951, roedd y cwmni'n brif gynhyrchydd awyrennau hedfan cyffredinol, a chynhyrchwyd yr injans ar gyfer rhai o'u dyluniadau cynnar hefyd.

Awyrennau Aeronca:

Mae Aeronca , wedi'i gontractio gan Aeron autical C orporation of A merica, a leolir yn Middletown, Ohio, yn wneuthurwr cydrannau injan a strwythurau ffrâm awyr yn yr UD ar gyfer hedfan fasnachol a'r diwydiant amddiffyn, ac yn gyn-wneuthurwr awyrennau. Rhwng 1928 a 1951, roedd y cwmni'n brif gynhyrchydd awyrennau hedfan cyffredinol, a chynhyrchwyd yr injans ar gyfer rhai o'u dyluniadau cynnar hefyd.

Saeth Aeronca:

Monoplane caban holl-fetel adain isel oedd yr Aeronca Model 9 Arrow gyda gêr glanio ôl-dynadwy. Cafodd ei farchnata i beilotiaid a ddychwelodd o'r Ail Ryfel Byd a'i ddadorchuddio ym 1947 ond ni chafodd ei gynhyrchu erioed.

Aeronca C-2:

Monoplane ysgafn Americanaidd yw'r Aeronca C-2 a ddyluniwyd gan Jean A. Roche ac a adeiladwyd gan Aeronca Aircraft.

Aeronca C-3:

Roedd yr Aeronca C-3 yn awyren ysgafn a adeiladwyd gan Gorfforaeth Awyrennol America yn yr Unol Daleithiau yn ystod y 1930au.

Cadét Aeronca C-1:

Roedd Cadét Aeronca C-1 yn fersiwn perfformiad uchel o'r Aeronca C-2 a ddatblygwyd gan Aeronca ac a hedfanwyd gyntaf ym 1931.

Aeronca C-2:

Monoplane ysgafn Americanaidd yw'r Aeronca C-2 a ddyluniwyd gan Jean A. Roche ac a adeiladwyd gan Aeronca Aircraft.

Aeronca C-2:

Monoplane ysgafn Americanaidd yw'r Aeronca C-2 a ddyluniwyd gan Jean A. Roche ac a adeiladwyd gan Aeronca Aircraft.

Aeronca C-3:

Roedd yr Aeronca C-3 yn awyren ysgafn a adeiladwyd gan Gorfforaeth Awyrennol America yn yr Unol Daleithiau yn ystod y 1930au.

Dietz C-4:

Deubegwn oedd y Dietz C-4 a ddyluniwyd gan Conrad Dietz.

Aeronca C-2:

Monoplane ysgafn Americanaidd yw'r Aeronca C-2 a ddyluniwyd gan Jean A. Roche ac a adeiladwyd gan Aeronca Aircraft.

Aeronca C-2:

Monoplane ysgafn Americanaidd yw'r Aeronca C-2 a ddyluniwyd gan Jean A. Roche ac a adeiladwyd gan Aeronca Aircraft.

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Pencampwr Aeronca:

Mae Hyrwyddwr Model 7 Aeronca , a elwir yn gyffredin y "Champ" , neu "Airknocker" , yn awyren ysgafn un injan gydag adain uchel, wedi'i ffurfweddu'n gyffredinol gyda gêr glanio confensiynol sefydlog a seddi tandem ar gyfer dau ddeiliad.

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

ERCO Ercoupe:

Mae Ercoupe ERCO yn awyren monoplane adain isel Americanaidd a hedfanwyd gyntaf ym 1937. Fe'i gweithgynhyrchwyd gyntaf gan y Gorfforaeth Peirianneg ac Ymchwil (ERCO) ychydig cyn yr Ail Ryfel Byd; parhaodd sawl gweithgynhyrchydd arall â'i gynhyrchu ar ôl y rhyfel. Hedfanodd y model olaf, y Mooney M-10, gyntaf ym 1968 a'r flwyddyn fodel ddiwethaf oedd 1970. Fe'i cynlluniwyd i fod yr awyren adain sefydlog fwyaf diogel y gallai peirianneg awyrofod ei darparu ar y pryd ac mae'r math yn parhau i fwynhau dilyniant ffyddlon. .

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

Aeronca E-107:

Roedd yr Aeronca E-107 yn un o beiriannau dibynadwy cost isel cyntaf yr oes ar ôl y Rhyfel Byd Cyntaf.

Aeronca E-113:

Peiriant piston gefell fflat bach oedd yr E-113 a ddatblygwyd gan Aeronca i'w ddefnyddio yn rhai o'u hawyrennau ysgafn. Roedd yn ddatblygiad falf uwchben y cyfluniad pen fflat E-107.

GB-1:

Roedd y GB-1 , a elwir hefyd yn "fom Grawnffrwyth" ac fel XM-108 , yn fom glide a gynhyrchwyd gan Aeronca Aircraft ar gyfer Lluoedd Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn ystod yr Ail Ryfel Byd. Wedi'i fwriadu i ganiatáu i fomwyr ryddhau bomiau o'r tu allan i ystod amddiffynfeydd y gelyn, defnyddiwyd dros fil o GB-1s mewn ymladd cyn diwedd y rhyfel.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Aeronca L:

Monoplane caban Americanaidd o'r 1930au oedd yr Aeronca L a ddyluniwyd ac a adeiladwyd, mewn niferoedd bach, gan Aeronca Aircraft. Roedd yn wahanol iawn i awyrennau Aeronca eraill trwy ddefnyddio peiriannau rheiddiol, symleiddio, ac adain isel cantilifer.

Aeronca L-16:

Roedd yr Aeronca L-16 yn awyren gyswllt Byddin yr Unol Daleithiau a adeiladwyd gan Aeronca. Gwelodd wasanaeth helaeth yn ystod Rhyfel Corea. Yn y bôn, fersiwn militaraidd o Hyrwyddwr Aeronca ydoedd. O 1955 trosglwyddwyd niferoedd mawr i'r Patrol Awyr Sifil.

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Aeronca L:

Monoplane caban Americanaidd o'r 1930au oedd yr Aeronca L a ddyluniwyd ac a adeiladwyd, mewn niferoedd bach, gan Aeronca Aircraft. Roedd yn wahanol iawn i awyrennau Aeronca eraill trwy ddefnyddio peiriannau rheiddiol, symleiddio, ac adain isel cantilifer.

Aeronca L:

Monoplane caban Americanaidd o'r 1930au oedd yr Aeronca L a ddyluniwyd ac a adeiladwyd, mewn niferoedd bach, gan Aeronca Aircraft. Roedd yn wahanol iawn i awyrennau Aeronca eraill trwy ddefnyddio peiriannau rheiddiol, symleiddio, ac adain isel cantilifer.

Aeronca L:

Monoplane caban Americanaidd o'r 1930au oedd yr Aeronca L a ddyluniwyd ac a adeiladwyd, mewn niferoedd bach, gan Aeronca Aircraft. Roedd yn wahanol iawn i awyrennau Aeronca eraill trwy ddefnyddio peiriannau rheiddiol, symleiddio, ac adain isel cantilifer.

Aeronca L:

Monoplane caban Americanaidd o'r 1930au oedd yr Aeronca L a ddyluniwyd ac a adeiladwyd, mewn niferoedd bach, gan Aeronca Aircraft. Roedd yn wahanol iawn i awyrennau Aeronca eraill trwy ddefnyddio peiriannau rheiddiol, symleiddio, ac adain isel cantilifer.

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Aeronca L:

Monoplane caban Americanaidd o'r 1930au oedd yr Aeronca L a ddyluniwyd ac a adeiladwyd, mewn niferoedd bach, gan Aeronca Aircraft. Roedd yn wahanol iawn i awyrennau Aeronca eraill trwy ddefnyddio peiriannau rheiddiol, symleiddio, ac adain isel cantilifer.

Aeronca K:

Mae Sgowt Model Aeronca K yn awyren ysgafn Americanaidd a gafodd ei marchnata gyntaf ym 1937, a hi oedd gwir olynydd y llinell boblogaidd C-2 / C-3.

Amgueddfa Aeronca:

Amgueddfa ar-lein yw Amgueddfa Aeronca sy'n gartref i gasgliad o arteffactau ac awyrennau a gynhyrchwyd gan Aeronca - gwneuthurwr awyrennau ysgafn amlwg yn yr UD rhwng 1928 a 1951. Sefydlir yr amgueddfa i "warchod gwybodaeth a hanes awyrennau Aeronca yn ymddiried y cyhoedd" a'i gadw "ar gael ar gyfer cenedlaethau'r dyfodol," gyda'r amcan "i fod y brif lyfrgell ymchwil ar gyfer popeth Aeronca."

Aeronca E-107:

Roedd yr Aeronca E-107 yn un o beiriannau dibynadwy cost isel cyntaf yr oes ar ôl y Rhyfel Byd Cyntaf.

Aeronca E-113:

Peiriant piston gefell fflat bach oedd yr E-113 a ddatblygwyd gan Aeronca i'w ddefnyddio yn rhai o'u hawyrennau ysgafn. Roedd yn ddatblygiad falf uwchben y cyfluniad pen fflat E-107.

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Aeronca 50 Prif:

Roedd y Aeronca Model 50 Chief yn awyren ysgafn Americanaidd ddiwedd y 1930au. Arweiniodd galw gan ddefnyddwyr am fwy o gysur, ystod hirach a gwell offeryniaeth at ei ddatblygiad ym 1938, wedi'i bweru gan injan Cyfandirol 50-marchnerth (37-cilowat), injan Franklin neu Lycoming. Roedd injan Gyfandirol 65-marchnerth (48-cilowat) yn pweru'r Model 65 Super Chief , a adeiladwyd hefyd mewn fersiwn hyfforddwr hedfan, yr Model TC-65 Defender , gyda'i sedd gefn wedi'i lleoli naw modfedd yn uwch na'r tu blaen er mwyn cael gwell gwelededd.

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

Aeronca Sedan:

Mae Sedan Aeronca 15AC yn awyren ysgafn gêr gonfensiynol sefydlog pedair sedd a gynhyrchwyd gan Aeronca Aircraft rhwng 1948 a 1951. Wedi'i gynllunio at ddefnydd personol, daeth y Sedan o hyd i gymwysiadau mewn rolau cyfleustodau gan gynnwys hedfan llwyn. Y Sedan oedd y dyluniad olaf i Aeronca ei gynhyrchu a hwn oedd yr awyren fwyaf a gynhyrchwyd gan y cwmni.

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Aeronca L-3:

Defnyddiwyd grŵp Aeronca L-3 o awyrennau arsylwi a chysylltu gan Gorfflu Awyr Byddin yr Unol Daleithiau yn yr Ail Ryfel Byd. Addaswyd y gyfres L-3 o fodelau Arenca cyn-ryfel Tandem Trainer and Chief.

Prif deulu Aeronca:

Roedd cyfres Aeronca K , Aeronca Chief , Aeronca Super Chief , Aeronca Tandem , Aeronca Scout , Aeronca Sea Scout , Aeronca Champion ac Aeronca Defender yn deulu o awyrennau teithiol ysgafn asgellog Americanaidd, a ddyluniwyd ac a adeiladwyd gan ddechrau ddiwedd y 1930au gan Aeronca Aircraft. .

Aeronca E-113:

Peiriant piston gefell fflat bach oedd yr E-113 a ddatblygwyd gan Aeronca i'w ddefnyddio yn rhai o'u hawyrennau ysgafn. Roedd yn ddatblygiad falf uwchben y cyfluniad pen fflat E-107.

Aeronectris:

Aeronectris yn genws o wyfynod yn y Agonoxenidae teulu, gyda rhywogaeth unigol A. euacta a geir yn India.

Aeronectris:

Aeronectris yn genws o wyfynod yn y Agonoxenidae teulu, gyda rhywogaeth unigol A. euacta a geir yn India.

Aeroneer 1-B:

Mae'r Aeroneer 1-B yn awyren ysgafn holl-fetel a adeiladwyd yn yr Unol Daleithiau ym 1936. Ni chyrhaeddodd y cynhyrchiad, er gwaethaf ymgais i ennyn diddordeb yr USAAC ynddo fel hyfforddwr, ond ymddangosodd mewn tair ffilm yn Hollywood.

Rascal Miller Lil:

Deubegwn chwaraeon dwy sedd oedd y Miller Lil 'Rascal a adeiladwyd gan fyfyrwyr ysgol uwchradd yn Claxton, Sir Evans, Georgia, UDA, ddiwedd y 1970au. Dechreuodd y gwaith adeiladu ym mis Tachwedd 1975 gan grŵp o 15 o fyfyrwyr yn Ysgol Uwchradd Claxton o dan gyfarwyddyd BG Tippins. O gyfluniad deubegwn confensiynol, roedd yn cynnwys peilot a theithiwr ochr yn ochr mewn talwrn agored. Roedd yr adenydd o bren wedi'i orchuddio â dacron, ac roedd y fuselage o wneuthuriad tiwb dur wedi'i weldio wedi'i orchuddio â dacron. Roedd ganddo dan-gerbyd olwyn gynffon sefydlog gyda phrif olwynion wedi'u poeri.

Aeronau:

Mae "Aerones" yn wneuthurwr datrysiadau roboteg sbectrwm llawn ac yn ddatblygwr systemau gofal llafnau robotig ar gyfer cynnal a gwasanaethu tyrbinau gwynt. Mae offer robotig yn darparu datrysiadau awtomataidd ar gyfer glanhau llafnau tyrbinau gwynt a dadrewi llafnau, yn ogystal â cheisiadau cotio. Mae "erones" yn adeiladu offer o'r radd flaenaf ar gyfer perchnogion tyrbinau gwynt - mae eu robotiaid archwilio ac atgyweirio yn gwasanaethu busnesau ynni gwynt, gan ei gwneud hi'n fwy effeithlon rhedeg tasgau atgyweirio a chynnal a chadw.

Guaifenesin:

Mae Guaifenesin , a werthir o dan yr enw brand Mucinex ymhlith eraill, yn feddyginiaeth a ddefnyddir i geisio pesychu fflem o'r llwybrau anadlu. Nid yw'n eglur a yw'n lleihau peswch. Ni argymhellir defnyddio mewn plant llai na 6 oed. Fe'i defnyddir yn aml mewn cyfuniad â meddyginiaethau eraill. Mae'n cael ei gymryd trwy'r geg.

Agen Wida, Agen aqueduct, Agen station

Agen Wida: Cân gan DJ a chynhyrchydd Saesneg Joyryde a'r cynhyrchydd recordiau Americanaidd Skrillex yw " Agen Wida ". F...